Trên cơ sở hoạt động của 4 chi đoàn: Chi đoàn cán bộ Khoa YHS, chi đoàn XNYH k1, chi đoàn XNYH K2 và chi đoàn YHXN k3. Ngày 18/12/2019, Đoàn trường Đại học Y Dược - Đại học Thái Nguyên đã có quyết định số 26/NQ-ĐTN về việc thành lập Liên chi đoàn Khoa Y học cơ sở.

    Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có : Đ/c Nguyễn Quang Đông- Bí thư Đoàn Trường, Đ/c Nguyễn Xuân Thành- Phó bí thư Đoàn Trường. Về phía Khoa Y học cơ sở có TS. Nguyễn Đắc Trung- Phó trưởng phụ trách Khoa YHCS, TS.Nguyễn Thị Ngọc Hà- Phó trưởng khoa, Chủ tịch công đoàn khoa YHCS, các thầy cô là cố vấn học tập các chi đoàn XNYH. Đại hội còn vui mừng chào đón sự tham gia của các Liên chi Đoàn bạn và 100 đại biểu đại diện cho đoàn viên thanh niên các chi đoàn trong Liên chi tham dự đại hội.

Đại hội đã sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian qua của các chi đoàn, đề ra phương hướng hoạt động giai đoạn 2019-2022. Các phương hướng của Liên chi đoàn đều nhận được 100% biểu quyết đồng ý của các đại biểu tham duej đại hội.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Liên chi đoàn khóa I và Đoàn đại biểu tham dự Đại hội đoàn Trường Đại học Y Dược lần thứ XIX.

Đại hội khép lại trong niềm hân hoan phấn khởi, là Liên chi non trẻ nhất trong Trường nhưng với ý chí và sức trẻ, Liên chi đoàn khoa YHCS sẽ cố gắng để cùng các LCĐ bạn đưa phong trào của Đoàn thanh niên Trường Đại học Y Dược ngày càng phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh của đại hội:

                                       TS. Nguyễn Đắc Trung- Phó trưởng Phụ trách khoa Y Học cơ sở phát biểu tại Đại hội

                                                     đ/c Nguyễn Quang Đông- Bí thư Đoàn Trường phát biểu tại Đại hội

                                                    Ban chấp hành Liên chi đoàn Y học cơ sở nhiệm kỳ 2019-2022 ra mắt đại hội

                                                                                      Các tiết mục văn nghệ chào mừng